[Thông Báo] - Ra Mắt Kênh Hỗ Trợ Mới

Quý Thành Chủ thân mến,

Nhằm mang đến cho Quý Thành Chủ những tiện ích và hiệu quả trong quá trình hỗ trợ khách hàng. Từ ngày 01/11/2017, Ban Điều Hành Ngọa Long xin trân trọng ra mắt kênh hỗ trợ: hotro.talktv.vn.

Hướng Dẫn Gửi Hỗ Trợ

  • Bước 2: Chọn sản phẩm cần hỗ trợ (Ngọa Long).

  • Bước 3: Chọn tài khoản đăng nhập.

  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin kèm theo hình ảnh (Nếu có) và Gửi Yêu Cầu.

  • Bước 5: Xem nội dung phản hồi.

Các Kênh Hỗ Trợ Khác

Bên cạnh sử dụng kênh hỗ trợ chính thức hotro.talktv.vn, quý Thành chủ cũng có thể sử dụng những kênh sau để được hỗ trợ, báo lỗi, cũng như giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm. Gồm:


Giao diện Kênh Hỗ Trợ Khác

Lưu ý

  • Trang hỗ trợ hotro.talktv.vn bắt đầu hoạt động từ ngày 01/11/2017.
  • Thời gian làm việc từ: 07:00 - 23:00 hàng ngày.
  • Sau ngày 25/11/2017, mọi thắc mắc và khiếu nại, quý Thành Chủ vui lòng gửi yêu cầu về trang hotro.talktv.vn hoặc kênh Fanpage và Zalo để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.

Hy vọng với những thay đổi trên, Ban Điều Hành Ngọa Long mong muốn có thể phản hồi thông tin kịp thời và chính xác nhất, cũng như tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm của quý Thành chủ. Rất mong nhận được sự cộng tác cùng quý Thành Chủ.

Trân trọng cám ơn,