Dịch vụ Hỗ Trợ Khách Hàng tại Zalo - Nhanh chóng - Tiện lợi hơn!

Nhằm mang lại một chất lượng phục vụ tốt nhất cũng như để bảo vệ tài khoản cho quý thành chủ. Dịch vụ Hỗ Trợ Khách Hàng tại Zalo chính thức ra mắt hoàn toàn miễn phí, tiện lợi và nhanh chóng nhất. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là quý thành chủ có thể nhanh chóng gửi những yêu cầu hỗ trợ để bảo vệ tài khoản của mình.

Hiện tại, dịch vụ đã vận hành các loại hỗ trợ sau: Khóa/mở tài khoản, thay đổi thông tin tài khoản online,... Dự kiến trong thời gian sắp tới, dịch vụ sẽ mở rộng các hình thức hỗ trợ mới để quý thành chủ có thể bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn.

Hình ảnhNội dung

Cài đặt ứng dụng Zalo:

Điện thoại có kết nối 3G, Wifi.

Sau khi cài đặt thành công, chọn "Kết nối" => Zalo Page
Tìm từ khóa "VNG"
Chọn "Hỗ Trợ Khách Hàng VNG"
Nhấn "Quan tâm"

Về sau, quý thành chủ chỉ gần gửi tin nhắn với cú pháp tương ứng là có thể sử dụng dịch vụ.

Chọn "Danh bạ" => "Danh sách quan tâm" => Vào trang Hỗ Trợ Khách Hàng VNG và gửi tin nhắn với cú pháp:

  • Khóa tài khoản: cú pháp KHOA [TÀI KHOẢN].
  • Mở khóa tài khoản: cú pháp MOKHOA [TÀI KHOẢN].
  • Thay đổi thông tin tài khoản online: cú pháp CID [MÃ XÁC NHẬN].

Lưu ý

    • Tài khoản là tên đăng nhập của kỳ sĩ, ví dụ kỳ sĩ đăng nhập bằng tài khoản HOTROKHACHHANG thì cú pháp tương ứng sẽ là KHOA HOTROKHACHHANG hoặc MOKHOA HOTROKHACHHANG.
    • Mã xác nhận là dãy số mà kỳ sĩ nhận được ở điện thoại khi nhập đủ các thông tin khi thay đổi ở trang http://hotro.zing.vn, ví dụ mã xác nhận nhận được như hình thì cú pháp tương ứng sẽ là CID 837271.


Hy vọng dịch vụ Hỗ Trợ Khách Hàng tại Zalo có thể giúp quý thành chủ bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn. Thân chúc quý thành chủ có những phút giây ngao du thật vui vẻ cùng Ngọa Long!